Game tập bắn vịt - Chơi game bắn súng hấp dẫn

Game tập bắn vịt là trò chơi bạn bắn súng nơi bạn làm nhiệm vụ bắn những con vịt di động để vượt qua các màn chơi
Trong trò chơi này bạn sẽ hóa thân thành một chú thợ săn đang đi bắn vịt trên một cánh đồng cùng chú chó cưng ngộ nghỉnh. Khi thợ săn bắn trúng vịt thì chú chó thông minh lập tức đi nhặt về giúp ông chủ. Nếu trong Game Bắn hạ máy bay địch bay lên từng đàn thì trong game này những chú vịt thường bay đơn lẻ, tách thành nhiều hướng gây cản trở tầm ngắm của thợ săn. Game tập bắn vịt có nhiều vòng chơi, với độ khó tăng dần, càng về sau những chú vịt càng khôn ngoan và giỏi tránh đạn hơn.
Game tập bắn vịt

Chơi Game tập bắn vịt


Cách chơi Game tập bắn vịt: Dùng chuột để chơi game
Để bắn được nhiều vịt, bạn phải luôn bình tĩnh, cố gắng ngắm mục tiêu chuẩn và bắn thật nhanh. Trên cây có một tổ ong, bạn đừng bắn vào đó nhe, ong sẽ vỡ đàn tức giận và chích chú chó đáng thương của bạn đấy. Cách chơi Game tập bắn vịt đơn giản hơn rất nhiều so với Game Ngày độc lập, cộng thêm đồ họa dễ thương, sinh động game bắn vịt được khá đông game thủ ở mọi lứa tuổi yêu thích. Sau giờ làm việc, cùng bạn bè chơi game mini miễn phí này để có những giờ thư giản thú vị và tràn ngập tiếng cười vui vẻ, sảng khoái.
Chơi Game tập bắn vịt

Game bắn súng tập bắn vịt

Bạn muốn trở thành một thợ săn cừ khôi, nhưng bạn không biết tập luyện như thế nào? Hãy cùng chơi game tập bắn vịt – một game bắn súng hay, để luyện tập khả năng ngắm bắn thật chính xác và bắt được nhiều chú vịt béo nhé.
Game bắn súng tập bắn vịt
Ngoài ra, nếu bạn tự tin vào khả năng thiện xạ của mình, thì có thể tham gia Game chốt phòng thù bên bờ biển, một game thiên về kĩ năng bắn súng chuyên nghiệp với nội dung tiêu diệt quân phản loạn rất hấp dẫn.

Nhận xét