Game trốn tù lấy lại sự trong sạch

Chơi game trốn tù dẫn dắt người chơi vào không gian âm u của trại tù với âm thanh rùng rợn, hình ảnh nhân vật bắt mắt lột tả nội tâm nhân vật, lối chơi thú vị, gây cấn và độc đáo. Hãy cùng tham gia game trốn tù để giúp Jake có được cuộc sống tự do mà anh đáng được hưởng nhé. Bên cạnh đó nếu bạn muốn hóa thân vai anh hùng mang trọng trách bảo vệ bình yên cho Trái Đất thì game 5 anh em siêu nhân là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Game trốn tù

Chơi Game trốn tù


Cách chơi Game trốn tù: Dùng chuột để hoàn thành nhiệm vụ
Nhiệm vụ của bạn là giúp Jake thoát ra khỏi ngục trước hai tuần bằng cách thực hiện các chiến lược mà Jake đã đề ra như: bản đồ, cây búa, máy khoan, khoan... Trong quá trình chơi game trốn tù, để kế hoạch được thành công bạn phải để ý đến lão cai ngục nếu không Jake sẽ bi tóm bất cứ lúc nào và bị đưa vào nhà ngục khắc khổ hơn đấy. Hơn nữa, bạn phải thực hiện chiến lược trong thời gian bị giới hạn, thế nên bạn cần phải tranh thủ để xong kế hoạc càng sớm càng tốt.
Chơi Game trốn tù

Chơi Game trốn tù hay nhất

Game trốn tù được xem là game nhanh tay hay nhất. Nhân vật chính trong game là Jake bị kết án oan sau một vụ tai nạn. Jake đã dùng mọi cách để chứng minh mình trong sạch nhưng không ai tin anh cả. Jake chỉ còn 2 tuần để trốn tù thoát ra ngoài để tìm lại sự tự do, trong sạch của mình trước khi bị đưa đến nhà ngục tối cao hơn.
Chơi Game trốn tù hay nhất
Cùng thuộc thể loại nhanh tay nhưng mới lạ và độc đáo hơn Game Bắn hạ máy bay địch, game trốn tù được nhiều bạn trẻ lựa chon vì game gây tính tò mò, tạo cảm giác thú vị khi cố gắng hoàn thành kế hoạch trong cảm giác lo sợ lão cai ngục phát hiện. Trò game này mang lại cho người chơi cảm giác thoải mái, thư giãn vì mang đậm tính giải trí cao, hứng thú trong từng kế hoạch của Jake, gây cấn trong mọi tình huống.

Nhận xét