Game đối đầu khủng bố hay nhất

Game đối đầu khủng bố tuy có hình ảnh, bối cảnh cũng như nội dung khác nhưng nhìn chung cách chơi khá giống game đột kích. Bằng cây súng bắn tỉa của mình, nhiệm vụ của bạn là thâm nhập vào sào huyệt của bọn buôn lậu ma túy. Điểm khó của trò chơi này không nằm ở sự nhanh nhạy mà ở sự chính xác. Trong các màn chơi đầu, bạn cần phải nhắm bắn kĩ qua thấu kính vì kẻ thù ở rất xa và khả năng bắn bách phát bách trúng vì vậy đung để mất máu quá nhiều trước khi vào được hang ổ của kẻ thù nhé. Ở mỗi màn, bạn chỉ được cho một số lượng đạn nhất định nếu sử dụng vượt mức quy định đồng nghĩa với việc bạn đã đầu hàng kẻ thù đấy. Game có thể tùy chọn các màn đấu cũng như độ khó giữa các màn, nếu bạn tự tin với khả năng phản xạ của mình thì hãy thử sức ở những cấp cao hơn nhé. Điểm số sẽ được tính bằng số lần bắn trúng và bị trúng đạn của bạn.
Game đối đầu khủng bố

Chơi Game đối đầu khủng bố


Game đối đầu khủng bố là một trò chơi bắn súng hay được mô phỏng dựa trên phiên bản game online nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới Call of duty. Nếu đã từng say mê thể loại game nhập vai này thì không thể bỏ lỡ qua tựa game online mini miễn phí đối đầu khủng bố này được.
Chơi Game đối đầu khủng bố
Game đối đầu khủng bố được xem là game có đồ họa 3D đem và chân thật nhất. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích những game đấu súng dễ thương và hài hước thì Game Xe Tăng Xuất Kích và Game Xe Tăng Đại Chiến sẽ thích hợp để bạn giải trí hơn.

Nhận xét