Game Đại dịch Zombie hay nhất

Game Đại dịch Zombie Thuộc thể loại game bắn súng nhưng mang giai điệu và thần thái khác xa hoàn toàn với Game Doremon Cuộc Chiến Xe Tăng và Game Bắn Xe TăngChơi Game Đại dịch Zombie này bạn vẫn được trải nghiệm những pha bắn súng kinh điển qua nhiệm vụ đúng với tên game là bắn và tiêu diệt zombie. Tuy vậy, đại dịch zombie được các game thủ đánh giá cao bởi những tình tiết cùng các nhân vật hiện hữu trong game khiến cho cốt truyện của game được đưa đẩy một cách khéo léo, đem đến rất nhiều bất ngờ cho các tay chơi.
Game Đại dịch Zombie

Chơi Game Đại dịch Zombie


Cách chơi Game Đại dịch Zombie: Dùng phím mũi tên để di chuyển. Dùng phím S để nhặt súng. Click chuột trái để ra đòn và bắn súng
Đại dịch zombie được xem là phiên bản chân thật nhất của bộ phim đình đám The Walking Dead, đại dịch zombie không chỉ đem lại những hình ảnh rùng rợn và âm thanh mang tính chất hù họa kinh điển như những game cùng loại trước đây. Đại dịch zombie hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị qua cách chơi và bố cục độc đáo.
Chơi Game Đại dịch Zombie

Game bắn súng Đại dịch Zombie

Game Đại dịch Zombie gây ấn tượng cao bởi lối chơi linh hoạt mang nhiều yếu tố bất ngờ khiến người chơi luôn trong tình trạng phòng thủ. Nếu bạn yêu thích thể loại game bắn súng, thích trải nghiệm cảm giác giáp mặt với bọn khủng bố thay vì zombie thì game Bắn hạ máy bay địch sẽ là tựa game mà bạn không nên bỏ qua.
Game bắn súng Đại dịch Zombie
Sẽ có hai nhân vật nam, nữ cho bạn lựa chọn. Dù bất kể là nhân vật nào, vũ khí bạn sở hữu đều rất thô sơ, mỗi chặng đường bạn đi đều phải cảnh giác vì zombie ở khắp nơi, hãy dùng vũ khí để tiêu diệt chúng và thu thập những đồ dùng mà zombie bỏ sót. Trên người zombie luôn có súng, nếu bạn muốn sở hữu súng hãy giết chúng và thu nhặt súng, bạn có thể sở hữu cùng lúc hai cây súng để hỗ trợ cho việc tiêu diệt zombie nhanh hơn. Tương tự như game đột kích, trong Game Đại dịch Zombie này, bạn sẽ bị bọn zombie đột kích bất cứ lúc nào, hãy di chuyển thật nhanh, hạ ngục chúng thật lẹ để có thể bảo toàn tính mạng cho chính mình.

Nhận xét