Game Thỏ chạy nước rút vui nhộn

Chơi game thỏ chạy nước rút bạn sẽ giúp đỡ chú thỏ đáng thương của chúng ta trở về nhà an toàn. Trong quá trình trở về nhà sẽ có rất nhiều khó khăn và chướng ngại vật, bạn phải giúp chú thỏ tránh những chướng ngại vật và thu thập thật nhiều rau củ quả. Có thể so sánh niềm vui của chú Thỏ giống với niềm vui của Doremon khi vớt được nhiều cá trong game Doremon vớt cá, khi bạn thu thập càng nhiều rau củ quả, cũng là lúc năng lượng trong cơ thể chú Thỏ sẽ luôn tràn đầy, điều đó sẽ giúp chú rút ngắn thời gian tìm đường trở về.
Game Thỏ chạy nước rút

Chơi Game Thỏ chạy nước rút


Cách chơi Game Thỏ chạy nước rút: Dùng chuột để kiểm soát tốc độ của thỏ. Click chuột trái để nhảy
Tốc độ chú thỏ chạy sẽ thuyên giảm theo ý bạn, vì vậy hãy căn thật chính xác để ăn những rau củ quả và nhạy bén khi né những vật cản. Bạn nhấn chuột để nhảy và nhấn hai lần để nhảy cao hơn, bên cạnh đó sẽ có những vật giúp chú thỏ tăng trưởng hơn mức bình thường nhưng để lấy được chúng thì điều đó phụ thuộc vào độ nhanh và nhạy bén của bạn. Nào, còn chần chừ gì mà không tham gia ngay game vui nhộn này để trổ tài nhanh tay, lẹ mắt của bạn và điểm qua Game xe tăng phá hủy để chọn cho mình trò chơi thích hợp nhé.
Chơi Game Thỏ chạy nước rút

Game Thỏ chạy nước rút vui nhộn

Thỏ chạy nước rút thuộc thể loại game vui nhộn kể về chú thỏ đáng thương bị lạc đàn sau một trận mưa lũ. Cơn lũ đã quét sạch mợi thứ mà chúng đi qua, để lại những gia đình cơ nhỡ bị thất lạc nhau. Chú sẽ làm cách nào để tìm đường về nhà xum họp với gia đình? Cùng đến với game thỏ chạy nước rút để xem cuộc hành trình về nhà của chú thỏ kiên cường này nhé.
Game Thỏ chạy nước rút vui nhộn
Nếu Game cuộc đấu súng của ben 10 mang lại cho bạn cảm giác muốn được nâng niu, chăm sóc thì với game thỏ chạy nước chạy rút bạn sẽ gặp chú thỏ hiên ngang và kiên cường, bất chấp mọi gian nguy, khó khăn để tìm đường trở về nhà.

Nhận xét