Game Doremon vớt cá vui nhộn

Game Doremon vớt cá Là một trò chơi vui nhộn tham gia game bạn sẽ điều khiển Doremon vớt được càng nhiều cá càng tốt, cá càng lớn thì điểm càng cao nhưng đừng ham cá quá lớn so với vợt sẽ bị thủng lưới đó. Bạn cần giữ chuột trái để đưa vợt xuống dưới mặt nước, khi cá bơi ngang vợt thì thả chuột để vớt lên.
Game Doremon vớt cá

Chơi Game Doremon vớt cá


Cách chơi Game Doremon vớt cá: Dùng chuột để chơi game
Mèo ú Doremon tuy được gọi là mèo nhưng bản tính lại không giống mèo, nó rất sợ chuột, chỉ thích ăn bánh rán. Nay Doremon muốn tản tỉnh nàng mèo hàng xóm xinh đẹp, mà nàng thì rất thích cá nên anh chàng quyết tâm thể hiện khả năng bắt cá tài tình để chinh phục trái tim người đẹp. Bạn có sẵn lòng giúp Doremon không, click chơi game Doremon vớt cá ngay nhé.
Chơi Game Doremon vớt cá
Giống như Game Doremon bắn xe tăng, game mini này cũng có đồ họa dễ thương, sống động với nhiều loại cá sặc sỡ, âm thanh vui tai, cùng chơi ngay để vừa giúp Doremon chinh phục bạn gái vừa có những giây phút thư giãn thú vị, tràn ngập tiếng cười cùng bạn bè vào những ngày nghỉ.
Game Doremon vớt cá vui nhộn
Bạn nên chơi thêm game cùng thể loại như Game Doremon Cuộc Chiến Xe Tăng bảo vệ cờ và Game Đảo quái vật cũng là hai món quà tinh thần tuyệt vời để giải trí, vui chơi sau giờ làm việc căng thẳng.

Nhận xét