Game Dò mìn hay nhất

Game Dò mìn dựa trên cơ sở tính toán sự phân phối các quả mìn dựa trên dữ kiện là các con số hiện ra. Trong một số trường hợp không thể xác định chính xác vị trí của mìn, do đó trò chơi mang tính chất may rủi cao. Gần giống với nội dung của Game Chiến hạm cuối cùng, game dò mìn đòi hỏi sự nhạy bén trong tìm kiếm, tư duy trong từng bước đi và suy luận logic. Trò chơi sẽ chia làm ba trình độ từ dễ, trung bình đến khó, ngoài ra còn có phần tùy chọn cho phép người chơi tự chọn kích thước bảng và số mìn, với màn chơi dễ xác suất để bạn tránh gặp mìn cao hơn vì mìn ít hơn.
Game Dò mìn

Chơi Game Dò mìn


Người chơi khởi đầu với một bảng ô vuông trống. Bạn sẽ click chuột vào một ô vuông trong bảng, nếu không may trúng phải ô có mìn thì trò chơi sẽ kết thúc ngay tại đây. Ngược lại, trường hợp ô đó không có mìn và một vùng các ô sẽ được mở ra cùng với những con số. Trò chơi kết thúc với phần thắng dành cho người chơi nếu tìm được tất cả các ô có mìn và mở được tất cả các ô không có mìn. Chơi game dò mìn bạn sẽ cảm thấy cách bày trí khô khan và ngộp ngạt hơn Game Xe Tăng Nổ Pháo nhưng màn chơi khó thuần phục đã khiến không ít game thủ cảm thấy hào hứng và bị thuyết phục. Điều này đã tạo nên điểm nhấn đặc biệt của trò game.
Chơi Game Dò mìn

Game Dò mìn hay nhất

Dò mìn hay gỡ mìn – Minesweeper là trò chơi trên máy tính dành cho một người chơi. Thuộc thể loại game văn phòng, trò chơi dò mìn rất phổ biến với nội dung bày trí đơn giản nhưng xoáy sâu về trình độ, tư duy, tính logic. 
Game Dò mìn hay nhất
Bên cạnh đó, nếu bạn yêu thích trò game tìm kiếm và tư duy nhưng mang màu sắc sống động hơn, hình ảnh sắc nét và vui nhộn hơn thì Game Xe Tăng Không Gian là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Nhận xét