Game Bắn chim cánh cụt

Nhắc đến nội dung thì Game bắn chim cánh cụt lại một lần nữa khiến cộng đồng game hồi tưởng lại những trò game cùng thể loại nổi tiếng một thời như: game bắn gàgame bắn vịt khi tái hiện hình ảnh những chú chim cánh cụt đáng yêu, ngỗ nghịch cùng chú chim lanh lảu. Với cách chơi vô cùng đơn giản, linh hoạt nhưng lại gây không ít khó khăn cho người chơi khi những chú chim cánh cụt vô cùng nhạy bén và nhanh nhẹn, rất khó để hạ ngục các chim cánh cụt nếu bạn không thật sự tinh mắt kết hợp cùng đôi tay nhanh nhẹn trong từng thao tác căn bắn.
Game Bắn chim cánh cụt

Chơi Game Bắn chim cánh cụt


Cách chơi Game Bắn chim cánh cụt: Sử dụng chuột để chơi game
Khi nhắc đến game bắn súng, có lẽ phải khen ngợi Game bảo vệ căn khi luôn giữ ngôi vị “bá chủ” trong giai đoạn dài. Tưởng như thế giới game bắn súng đã bị thống trị bởi những màn chơi linh hoạt không kém phần kịch tính của trò game này thì game bắn chim cánh cụt lại tạo ra một “luồng bom tấn” với văn phong hài hước, lối chơi vừa mang âm hưởng bắn súng vui nhộn.
Chơi Game Bắn chim cánh cụt
Thay vì dùng viên đạn như Game cuộc đấu súng của ben 10, bạn sẽ dùng viên đá đông để hạ gục chú chim bay lượn lờ khiêu khích kia và đàn chim cánh cụt. Đương nhiên viên đá sẽ vô hạn, điều này tuy không tạo áp lực cho người chơi nhưng thời gian để tạo ra viên đá lại dài và lâu buộc bạn phải căn chính xác khi bắn để tránh lãng phí viên đá. Kế thừa tinh hoa từ những game cùng loại, bắn chim cánh cụt đã đạt đến đỉnh cao của trò game bắn súng khi hòa hợp giữa dòng bắn súng, vui nhộn, tinh vi qua từng màn chơi tạo thêm phần kịch tính và thử thách.
Bắn chim cánh cụt
Càng về sau chim cánh cụt sẽ xuất hiện nhiều hơn nhằm khiêu khích khả năng bắn chuẩn của bạn. Tham gia ngay trò game để thỏa sức tung những đòn bắn chuẩn xác và thể hiện tài năng của mình khi sở hữu điểm số ngất ngưỡng.

Nhận xét